Chúng tôi là công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất các loại nguyên liệu phụ gia thực phẩm, màu thực phẩm, hương liệu, chất bảo quản, chất điều vị với hệ thống phân phối lớn nhất Toàn quốc.

Với sứ mệnh tiên phong “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về phụ gia sản xuất thực phẩm an toàn sức khỏe” Chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của Quý khách hàng.

Chúng tôi luôn là nhà cung cấp uy tín, đối tác đáng tin cậy song hành cùng sự thành công của Quý khách! Chúng tôi cam kết chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đẩy đủ kiểm định, an toàn về sức khỏe, được Cục An toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép sử dụng. 

Hãy sử dụng đúng sản phẩm, đủ liều lượng cho phép cùng chung tay bảo vệ sức khỏe Cộng đồng! Hãy gọi cho Chúng tôi để được tư vấn quy trình và giúp sản phẩm ngon hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn!

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

NGUYÊN LIỆU TRÀ SỮA _ CAFE HÒA TAN_ BÁNH KẸO_ KEM
PHỤ GIA GIÒ CHẢ - XÚC XÍCH
PHỤ GIA LÀM ĐẬU - BÚN - MÌ - PHỞ
PHỤ GIA NƯỚC CHẤM - GIA VỊ

VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Icon-Web-150-x-150-04-6-100x115

100% NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

100% nguyên liệu từ thiên nhiên

Icon-Web-150-x-150-05-100x115

NGUỒN GỐC RÕ RÀNG

Cam kết chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Icon-Web-150-x-150-06-1-100x115

AN TOÀN - ĐẠT CHUẨN

Sản phẩm an toàn về sức khỏe, được Cục An toàn thực phẩm Bộ y tế cấp phép sử dụng

TIN TỨC MỖI NGÀY

GELATIN TRONG THỨC ĂN THÚ CƯNG

ỨNG DỤNG CỦA GELATIN TRONG THỨC ĂN CHO THÚ CƯNG GIỚI THIỆU VỀ GELATIN TRONG THỨC ĂN CHO THÚ CƯNG Gelatin là một thành phần tự nhiên được chiết xuất từ collagen của động vật, có vai trò quan trọng trong sản xuất thức ăn cho thú cưng. Nhờ tính chất kết dính và tạo […]

CÁCH SỬ DỤNG GELATIN TRONG THỰC PHẨM

CÔNG DỤNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG GELATIN TRONG THỰC PHẨM Gelatin là một thành phần quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm, nổi tiếng với khả năng tạo gel, kết dính và ổn định cấu trúc. Bài viết này sẽ đi sâu vào công dụng của gelatin, thành phần hóa học, và cách sử […]

ĐƯỜNG GLUCOSE VÀ ĐƯỜNG FRUCTOSE TRONG THỰC PHẨM

SO SÁNH ĐƯỜNG GLUCOSE VÀ ĐƯỜNG FRUCTOSE TRONG THỰC PHẨM Giới Thiệu Trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm, glucose và fructose là hai loại đường đơn giản (monosaccharides) phổ biến nhất. Mặc dù cả hai đều là các loại đường tự nhiên được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm, chúng có nhiều […]

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chất phụ gia là gì?

Các phụ gia thực phẩm là các chất được bổ sung thêm vào thực phẩm để bảo quản hay cải thiện hương vị và bề ngoài của chúng

Tác dụng tích cực của phụ gia thực phẩm

1. Tạo được nhiều sản phẩm phù hợp với sở thích và khẩu vị của người tiêu dùng.

2. Giữ được chất lượng toàn vẹn của thực phẩm cho tới khi sử dụng.

3. Tạo sự dễ dàng trong sản xuất, chế biến thực phẩm và làm tăng giá trị thương phẩm hấp dẫn trên thị trường.

4. Kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm.

Phân biệt phụ gia thực phẩm và chất hỗ trợ chế biến

– Phụ gia thực phẩm: Là chất có hoặc không có giá trị dinh dưỡng được bổ sung vào thành phần thực phẩm trong quá trình chế biến, xử lý, bao gói, vận chuyển thực phẩm nhằm giữ nguyên hoặc cải thiện đặc tính nào đó của thực phẩm.  Phụ gia thực phẩm tham gia sau khi quá trình xử lý nguyên liệu thô đầu vào đã kết thúc và lưu lại trong thực phẩm như một thành phần.

– Chất hỗ trợ kỹ thuật về bản chất và mục đích sử dụng cũng giống như chất phụ gia thực phẩm nhưng nó không được lưu lại trong thực phẩm sau khi thực hiện xong chức năng kỹ thuật, chẳng hạn như HCL (Axit Hydroclorua – một chất khử mạnh tham gia vào quá trình xử lý độ pH nước, sản xuất chất phụ gia…) hoặc chế phẩm protease được dùng để thủy phân protein nguyên liệu trong sản xuất nước chấm; acid acetic khử tanh trong quá trình sản xuất surimi từ thủy sản..

Những nguy hại của phụ gia thực phẩm nếu không đúng liều lượng

1. Gây ngộ độc cấp tính: Nếu dùng quá liều cho phép.

2. Gây ngộ độc mạn tính: Dù dùng liều lượng nhỏ, thường xuyên, liên tục, một số chất phụ gia thực phẩm tích lũy trong cơ thể, gây tổn thương lâu dài. Thí dụ: Khi sử dụng thực phẩm có hàn the, hàn the sẽ được đào thải qua nước tiểu 81%, qua phân 1%, qua mồ hôi 3% còn 15% được tích lũy trong các mô mỡ, mô thần kinh, dần dần tác hại đến nguyên sinh chất và đồng hóa các aminoit, gây ra một hội chứng ngộ độc mạn tính: Ăn không ngon, giảm cân, tiêu chảy, rụng tóc, suy thận mạn tính, da xanh xao, động kinh, trí tuệ giảm sút.

3. Nguy cơ gây hình thành khối u, ung thư, đột biến gen, quái thai, nhất là các chất phụ gia tổng hợp.

4. Nguy cơ ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm: Phá hủy các chất dinh dưỡng, vitamin…

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN

Họ và tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Nội dung

Scroll
0909 01 7337
0909 01 7337